Bạn nên yêu cầu dịch vụ vận chuyển văn phòng những điều khoản gì?
Đóng

Tin tức

16 / 01 2020

Bạn nên yêu cầu dịch vụ vận chuyển văn phòng những điều khoản gì?

Thật lo lắng khi phải giao gần như tài sản của mình cho đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng. Nhưng rõ ràng là bạn không thể bắt các nhân viên thực hiện được. Vì thế hãy cố gắng đảm bảo chọn đúng đơn vị uy tín, cần có thỏa thuận những điều khoản có lợi cho mình.

Xem thêm: Move Home chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Chi phí dịch vụ vận chuyển văn phòng là bao nhiêu

Hãy liệt kê toàn khối lượng đồ đạc một cách chính xác và gửi cho đơn vị vận chuyển. Một phần là đảm bảo họ tính toán mức giá chuẩn xác. Đồng thời là cơ sở để kiểm tra đơn vị đó có thực hiện đúng hợp đồng hay không, có vận chuyển đủ, đúng đồ đạc theo yêu cầu.

dịch vụ vận chuyển văn phòng 1

Tổng chi phí dịch vụ vận chuyển văn phòng

Tất cả chi phí, đồ đạc cần di dời, hãy thể hiện rõ trong bản hợp đồng ký kết. Thông thường, trong trường hợp nhiều đồ đạc phức tạp. Move Home sẽ tới tận nơi khảo sát và báo giá trực tiếp. Giúp khách hàng tham khảo thuận tiện.

Công việc của đơn vị vận chuyển, nêu cụ thể từng phần

Dịch vụ vận chuyển văn phòng có 2 loại chính là trọn gói và từng phần. Đối với loại hình trọn gói từ A-Z, họ sẽ làm thay bạn tất cả các công việc, từ đóng gói, sắp xếp, bốc vác, mà bạn không cần động chân động tay bất cứ việc gì.

Để chắc chắn, bạn nên hỏi trước và đề nghị ghi rõ điều khoản thể hiện các công việc cần làm của đơn vị vận chuyển. Tránh tình trạng đùn đẩy trách nhiệm hoặc nhân viên không hoàn thành đúng việc.

Cách tính chi phí phát sinh

Bởi không ít công ty sẽ phân ra nhiều khoản phát sinh khác trong quá trình vận chuyển. Ví dụ như phí bốc vác, phí đóng gói, phí chờ đợi. Do đó, hãy yêu cầu dịch vụ vận chuyển văn phòng đưa ra cách tính, liệt kê tất cả các khoản phí có thể phát sinh để bạn biết trước.

Thời gian thực hiện

Bởi văn phòng là nơi làm việc, chậm một giờ là công ty thất thoát số tiền không hề nhỏ. Hãy đảm bảo rằng công ty vận chuyển có đủ nguồn lực đảm nhiệm chuyển văn phòng trong thời gian bạn mong muốn.

Bạn cũng nên trình bày đầy đủ nguyện vọng, thực trạng văn phòng để góp phần giúp họ dự kiến thời gian thực hiện chuẩn xác hơn.

Phương thức thanh toán, đặt cọc dịch vụ vận chuyển văn phòng

dịch vụ vận chuyển văn phòng 2

Phương thức thanh toán, đặt cọc khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng

Có cần đặt cọc không, thanh toán chuyển khoản hay tiền mặt, có xuất hóa đơn không. Tùy vào yêu cầu của bạn để cân nhắc bổ sung điều khoản phí hợp.  

Trách nhiệm, bồi thường thiệt hại nếu làm hư hỏng đồ đạc

Nếu đồ đạc bị hư hỏng, mất mát, ai sẽ chịu trách nhiệm, bồi thường? Tránh bị qua cầu rút ván, tốt nhất bạn nên đề xuất trong bản hợp đồng, để đảm bảo quyền lợi cho mình. Nếu họ úp mở hoặc né tránh, hãy cân nhắc lựa chọn.

Trên thị trường có nhiều công ty cung cấp dịch vụ, trong đó không ít những đơn vị mạo danh, hét giá, làm ăn kiểu chộp giật. Chính vì thế bạn hãy cân nhắc và tỉnh táo đưa ra quyết định của mình.

Để được an tâm chuyển văn phòng nhanh chóng, giá rẻ. Move Home – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Quý khách quan tâm tới dịch vụ vận chuyển văn phòng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 34, Xóm Thụy , Phú Diễn, Bắc từ Liêm

Số điện thoại: 01679.892.236 – 01243.434.334

Website: https://www.chuyennhahanoi.com.vn

Hotline 084.34.34.334