DỊCH VỤ THUÊ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI VẬN TẢI THẾ CHIẾN
Đóng

Dịch vụ

15 / 02 2022

DỊCH VỤ THUÊ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI VẬN TẢI THẾ CHIẾN

Thuê chuyển văn phòng trọn gói là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Nhưng đa số đều gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển và băn khoăn về giá cả cũng như nhiều yếu tố khác. Vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn DỊCH VỤ THUÊ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI VẬN TẢI THẾ CHIẾN để bạn có cái nhìn tổng quan hơn!

1. Tổng quan về dịch vụ Vận tải Thế Chiến

Nhắc đến thuê chuyển văn phòng trọn gói không thể không nhắc đến dịch vụ Vận tải Thế Chiến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nhà, chung cư, văn phòng, cho thuê xe tải, bốc xếp hàng hóa, kho bãi,…, đây là một trong những địa điểm mà khác hàng có thể gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu vận chuyển nói chung và thuê chuyển văn phòng trọn gói hay chuyển văn phòng giá rẻ nói riêng. đơn vị uy tín đáng tin cậy dành cho công ty, doanh nghiệp khi muốn chuyển văn phòng.

Vận tải Thế Chiến với nhiều năm kinh nghiệm

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và có trách nhiệm, khách hàng sẽ không phải lo về nhiều vấn đề, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z, với điều khoản hợp đồng minh bạch, rõ ràng.

2. Những ưu điểm trong dịch vụ của Vận tải Thế Chiến

Với nhiều năm kinh nghiệm, Vận tải Thế Chiến đã tích lũy được rất nhiều thành tựu và kinh nghiệm, bên cạnh đó trở thành một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng nhất trên thị trường, cùng với quy trình làm việc rõ ràng, rành mạch, được giám sát bởi những chuyên gia trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cùng với đó là sự hỗ trợ của những thiết bị, máy móc đầy đủ, chất lượng, chúng tôi có thể đảm bảo đồ đạc của bạn được an toàn tuyệt đối. Quy trình đóng gói, bọc lót, đành dấu đồ đạc cũng được làm vô cùng cẩn thận.

Đối với dịch vụ vận chuyển nói chung và thuê chuyển văn phòng trọn gói hay chuyển văn phòng giá rẻ nói riêng, Vận tải Thế Chiến cam kết giá cả đưa ra vô cùng hợp lý, phù hợp với từng lộ trình di chuyển của khác hàng. Cùng với đó là những chứng từ, hóa đơn minh bạch, rõ ràng cùng thời gian làm việc 24/7.

3. Quy trình thuê chuyển văn phòng trọn gói tại Vận tải Thế Chiến

Đối với thuê chuyển văn phòng trọn gói, nếu như bạn có thể nắm bắt được hết các quy trình làm việc cảu đơn vị vận chuyển, bạn sẽ có cái nhìn chính xác, minh bạch hơn. Quy trình được áp dụng đối với mọi văn phòng công ty dù lớn hay nhỏ theo các bước như sau:

3.1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Đối với bất kỳ dịch vụ nào, bước đầu tiên bao giờ cũng là tiếp nhận mọi thông tin từ khách hàng để có thể đưa ra kế hoạch, lộ trình hợp lý. Từ đó sẽ giúp hoàn thiện công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển đến bộ phận giám sát

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trực hotline và tin nhắn sẽ phản hồi đến bạn trong khoảng thời gian sớm nhất và giải đáp cho bạn mọi vấn đề. Từ đó bộ phận lên kế hoạch và khảo sát sẽ tiếp nhận phần thông tin còn lại.

3.2. Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

Về thuê chuyển văn phòng trọn gói, sau khi bộ phận khảo sát đã tiếp nhận thông tin, nhân viên sẽ hẹn gặp khách hàng để có thể liệt kê danh sách đồ cần chuyển, sử dụng loại xe nào phù hợp nhất, giao thông có thuận tiện cho việc đỗ đậu xe hay không.

Chúng tôi sẽ báo giả cả công khai đến khách hàng

3.3. Đóng gói và vận chuyển

Đối với bất kỳ dịch vụ nào của Vận tải Thế Chiến, đặc biệt là thuê chuyển văn phòng trọn gói, chúng tôi sẽ bố trí nhân cồn, vật tư, phương tiện,… và một số vật dụng đóng gói để hạn chế tối đã đồ đạc, đảm bảo thiết bị, tài liệu được bọc lót cẩn thận bằng xốp nổ, màng nilon, thùng carton…

Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn

3.4. Lắp đặt bàn giao

Trong các bước khi thuê chuyển văn phòng trọn gói hay chuyển văn phòng giá rẻ, nhân viên của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm tháo dỡ đồ đạc, lắp đặt, bàn giao theo đúng yêu cầu của khách hàng và nếu như có hỏng hóc về đồ đã hay đổ vỡ, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và hỗ trợ quý khách.

3.5. Nghiệm thu và thanh toán 

Sau khi đã lắp đặt và hoàn thiện gần như toàn bộ quá trình vận chuyển, bên chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu và kiểm kê lại tài sản. Cuối cùng sẽ thanh lý hợp đồng giữa hai bên. Với sự cam kết uy tín và chất lượng của chúng tôi, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ vận chuyển và thuê chuyển văn phòng trọn gói tại Vận tải Thế Chiến.

Quá trình nghiệm thu sản phẩm là vô cùng quan trọng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 34, Xóm Thụy , Phú Diễn, Bắc từ Liêm

Số điện thoại: 01679.892.236 – 01243.434.334

Website: https://www.chuyennhahanoi.com.vn

Hotline 0785777000