Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội nhanh - chuẩn
Đóng

Tin tức

16 / 12 2019

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội nhanh – chuẩn

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội được rất nhiều công ty, cá nhân quan tâm. Bạn đang phân vân không biết quy trình chuyển văn phòng diễn ra như thế nào? Có đáp ứng được nhu cầu nhanh chóng, chính xác hay không? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Xem thêm: Top 5 dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín Hà Nội

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội uy tín

Vì lý do nào đó mà công ty hay văn phòng của bạn phải chuyển đến một nơi làm việc mới. Thay vì tự mình đóng gói đồ đạc, sắp xếp và di chuyển toàn bộ từ văn phòng cũ sang văn phòng mới sẽ gây mất thời gian, công sức, tiền bạc thì sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội sẽ giúp quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm hơn.

dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội 1

Dịch vụ chuyển văn phòng của Move Home

Với đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyển nhà trọn gói giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản; sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại cùng quy trình thực hiện nghiêm ngặt. Move Home cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất với mức giá ưu đãi.

Quy trình chuyển văn phòng tại Hà Nội nhanh – chuẩn

Để bắt đầu vào công việc nào đó có thể mang lại hiệu quả cao nhất thì sẽ cần có quy trình công việc phù hợp. Từ đó giúp khách hàng nắm bắt được công việc một cách hiệu quả. Với dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội cũng vậy. Chúng tôi luôn có quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp, rõ ràng. Giúp công việc diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

Quy trình đó được thực hiện qua các bước dưới đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khi khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng

Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe tải vận chuyển hoặc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội. Quý khách hãy liên hệ ngay đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua hotline 01243.434.334 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Sau khi tiếp nhận thông tin và nhu cầu từ khách hàng, công ty. Chúng tôi sẽ đến trực tiếp để gặp gỡ khách hàng với thời gian thỏa thuận trước. Tiến hành khảo sát khối lượng cần chuyển như đồ dùng, đồ đạc, thiết bị máy móc, địa hình vận chuyển…Từ đó tư vấn cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất. Đồng thời gửi báo giá chính xác nhất đến khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội

dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội 2

Quy trình thực hiện chuyển văn phòng tại Hà Nội

Sau khi khách hàng đã đồng ý với báo giá vận chuyển cũng như cách thức mà chúng tôi báo. Hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ vận chuyển văn phòng. Với các điều khoản đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bước 4: Triển khai thực hiện

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn các vật dụng cần thiết cho việc đóng gói và tháo dỡ các loại máy móc như: thùng carton, băng keo…Công ty sẽ có mặt đúng thời gian và địa điểm thỏa thuận để phối hợp cùng khách hàng thực hiện triển khai chuyển văn phòng, cho thuê xe vận chuyển.

Quy trình thực hiện đều được quản lý giám sát nhằm mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và chính xác nhất.

Bước 5: Hoàn thành và nghiệm thu

Sau khi thực hiện xong chuyển văn phòng tại Hà Nội, khách hàng sẽ cùng công ty chúng tôi nghiệm thu và bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện. Khách hàng sẽ kiểm tra đầy đủ số lượng đồ dùng, hàng hóa…Nếu có tổn thất hay hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá trị thị trường tại thời điểm vận chuyển. Sau đó khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển văn phòng đã ký kết trong hợp đồng.

Trên đây là quy trình cơ bản của dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội. Quý khách có thể tham khảo nhằm đưa ra sự lựa chọn tốt nhất giúp quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 34, Xóm Thụy , Phú Diễn, Bắc từ Liêm

Số điện thoại: 01679.892.236 – 01243.434.334

Website: https://www.chuyennhahanoi.com.vn

Hotline 0785777000